0
Bỏ lại sau lưng những tòa nhà cao tầng, bỏ lại nhựng con đường đông nghẹt xe cộ, bỏ lại nơi phố thị phồn hoa tráng lệ để đến với một nơi hoàn toàn khác- Đảo Nam Du. Một hòn đảo thơ mộng và hoang sơ của tỉnh Kiên Giang. Hoang sơ nhưng không có nghĩa là hoang vắng. Sự hoang sơ của những khởi đầu, của những con người chân chất thật thà đầy tình nghĩa, của những ánh đèn điện bằng máy nổ đơn sơ. Hoang sơ của cảnh đẹp đến nao lòng. 
 Không những thế, chúng ta lại có dịp khám phá nét đặc trưng của Miền Tây qua Rừng Tràm Trà Sư qua những kênh rạch chăng chịt uốn lượn quanh tán rừng Tràm mát rượi Một chuyến đi đáng nhớ và những trải nghiệm thật khó quên

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH KHÁM PHÁ

QUẦN ĐẢO NAM DU- RỪNG TRÀM TRÀ SƯ

Thời gian: 3 ngày 3 đêm
Phương tiện: Xa Máy Lạnh, Tàu Cao Tốc
Khởi hành: theo yêu cầu
Liên hệ: 0934 022 022

Tối 01: TP.HCM – RẠCH GIÁ  

                                                                                      

08h00: Xe và HDV du Lịch VNTOUR đón Quý Khách tại điểm hẹn. Đoàn khởi hành đi Rạch Giá trên chuyến xe đời mới, sang trọng, êm ái và trang thiết bị nội thất hiện đại. HDV thuyến minh trên tuyến đường đoàn sẽ đi qua và hoạt náo viên trên xe, Quý Khách nghỉ đêm trên xe với giấc ngủ thật ngon.

Ngày 01: KHÁM  PHÁ QUẦN ĐẢO NAM DU (Ăn sáng, trưa, chiều)


06h00:  Đoàn đến Rạch Giá, xe đưa đoàn vào Nhà hàng– Rạch Giá, Kiên Giang, vệ sinh cá nhân, dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.
07h30: Đoàn khởi hành ra bến tàu cao tốc làm thủ tục đi tàu cao tốc qua Đảo Nam Du (08h15 – 11h00). Trên đường di chuyển trong vùng biển trời Tây Nam của Tổ quốc QUý Khách nghe thuyết minh bằng loa tay về phía xa là những hòn đảo lớn/ nhỏ đan xen với nhau, mỗi hòn đảo có nét đẹp riêng, bởi vẻ đẹp thơ mộng trong phong cảnh non xanh, nước biếc hữu tình sẽ cho ta thấy tài nguyên thiên nhiên phong phú của vùng biển Kiên Giang thật tuyệt vời.

11h00: Đoàn đến Cảng Hòn Lớn – Nam Du. Di chuyển đến phòng trọ, nhận phòng. (Khách Sạn gần bến tàu, Phòng khách sạn có điện 24/24h, phòng máy lạnh, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn)
12h00: Dùng cơm trưa với thực đơn phong phú nhiều hải sản đặc trưng vùng đảo Nam Du, tự do nghỉ ngơi.
13h30: Đoàn khởi hành ra bến Tàu bắt đầu hành trình khám phá quanh Đảo Nam Du
14h00: Đến địa danh Hòn Mấu, Quý Khách tham quan làng chài tìm hiểu cách thức đánh bắt cá của ngư dân vùng biển. Tắm biển tại nơi này nếu Quý Khách muốn
16h00: Đến Hai Bờ Đập Quý Khách có dịp tham gia những chương trình thú vị với Làng Chài nơi nuôi cá Bống, Cá Mú. Quý Khách sẽ tự mình trổ tài bắt cá Bống, Mú bằng dụng cụ sẵn có. Thử tài câu cá. Lặn ngắm san hô bằng dụng cụ sẵn có như kính lặn….
17h00: Dùng bữa Cháo Nhum, Gỏi cá… thay cho bữa cơm chiều

17h30: Đến Hòn Ngang, ngắm nơi nuôi cá bè, tiếp tục Đoàn đến Hòn Dầu nơi ngắm cảnh hoàng hôn đẹp nhất đảo Nam Du
18h00: Quay về đất liền
19h00: Tham gia chương trình giao lưu sân khấu hóa với chủ đề: “Ngày Hội Gia Đình …..” cùng với rất nhiều trò chơi ấn tượng như Cường Thanh Idol, Thời Trang Môi Trường… Mang lại không khí đầm ấm ngày đầu xuân.
Tối: Quý khách tự do, nghỉ ngơi tại Nam Du. 

Ngày 02: NAM DU – RẠCH GIÁ – CHÂU ĐỐC

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại đảo.
07h00: Quý khách sử dụng phương tiện xe Honda ôm lên đỉnh Hòn Lớn cao 295m tham quan đài ra đa và ngắm toàn cảnh quần đảo Nam Du. (Chi phí xe ôm tự túc)

09h00: Quý khách ghé dốc Ông Tình ngắm toàn cảnh Bãi Ngự từ trên cao – là bãi tắm sạch đẹp vào mùa gió nam, và có dấu ấn rất đặc biệt vì là nơi vua Gia Long chạy giặc sang Xiêm đã dừng chân "ngự giá" tại đây.Ghé Chợ tham quan mua sắm đặc sản
10h30: Đoàn làm thủ tục trả phòng, dùng cơm trưa.
12h00: Đoàn lên tàu khởi hành về Rạch Giá (12h15 – 15h00).
15h00: Đoàn đến Rạch Giá, Xe đưa đoàn về Châu Đốc , hành trình trải nghiệm cung đường Miền Tây qua các địa danh: Khu Nhà Mồ Ba Chúc, Địa Danh Núi Cấm, Chợ Tịnh Biên, Ngã ba tri Tôn Lộ Tẻ

18h00: Đến Châu Đốc, Quý Khách dùng bữa tối, nhận phòng, nghỉ ngơi
Buổi Tối: Đoàn đi bộ tham quan Tây An Cổ Tự - Một ngôi chùa do một vị quan thời vua Minh Mạng xây dựng với hơn 11.270 bức tượng lớn nhỏ bằng gỗ. Tiếp tục Đoàn tham quan Miếu Bà Chúa Xứ, Một ngôi miếu thiêng nhất trong cả nước.  Miếu Bà Chúa Xứ kiến trúc theo kiểu chữ "quốc", có 4 mái hình vuông, nóc lợp bằng ngói ống màu xanh. Quý Khách thắp hương khấn Bà nhằm đem lại những điềm lành và may mắn quanh năm.Tham quan Lăng Ông Thoại,  một câu chuyện huyền thoại của vị vua Thủy Lợi của vùng này.

Nghỉ đêm tại Châu Đốc

NGÀY 03: CHÂU ĐỐC- RỪNG TRÀM TRÀ SƯ- HỒ CHÍ MINH


06h30: Đoàn trả phòng,  dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng sau đó đoàn khởi hành tham quan Rừng Tràm Trà Sư Đây là khu rừng ngập nước tiêu biểu cho vùng Tây sông Hậu, Quý khách đi bằng Tắc Ráng len lỏi qua những lũng sen tuyệt đẹp, chèo xuồng ba lá vào rừng tràm, đây cũng chính là nơi sinh sống của nhiều loài động vật và thực vật thuộc hệ thống rừng đặc dụng Việt Nam tại đây có rất nhiều loài chim, thú, bò sát, cá…đã được ghi vào sách đỏ Việt Nam. 

11h30: Quý khách dùng cơm trưa, khởi hành về lại Tp. HCM theo trục Quốc Lộ 80. Đến Vĩnh Long tham quan chiêm ngưỡng cầu Mỹ Thuận cây cầu dây văng đầu tiên ở Việt Nam, nối liền hai bờ sông Tiền. Trên đường về Quý khách mua đặc sản Miền Tây như Nem Lai Vung, trái cây miền sông nước… về làm quà cho người thân.
18h00: Về đến TP.HCM. Du Lịch VNTOUR đưa Quý Khách Đến điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình tham quan chia tay đoàn, tạm biệt hẹn gặp lại Quý khách lần sau!
GIÁ TOUR TRỌN GÓI:
Tiêu Chuẩn
Giá Tour
Ngày Thường
1.895.000 VNĐ
Ngày lễ
2.395.000 VNĐ
Dành cho Đoàn trên 40 khách
GIÁ TOUR BAO GỒM
+ Vận chuyển:
> Xe 45 chỗ  đời mới  (Tp.HCM – Rạch Giá –Tp.HCM).
> Tàu cao tốc (Rạch Giá – Nam Du – Rạch Giá).
+ Lưu trú: Nhà nghỉ tại đảo Nam Du, theo tiêu chuẩn (2 – 4 khách/ phòng)(Điện nước 24/24h), Khách sạn tại Châu Đốc: Bến Đá Núi Sam, HFO, Vạn Hương Mai…
+ Chi phí tàu đi rừng tràm Trà Sư
+ Ăn uống theo chương trình, thực đơn được đổi món thường xuyên theo ẩm thực địa phương.
> 01 buổi điểm tâm (Bún, Phở, hủ tiếu..  + nước uống cà phễ, sữa đậu nành… kèm theo).
> 05 buổi  đặc sản địa phương tại đảo và đất liền(Có thực đơn đính kèm)
+ Quà trò chơi theo chương trình.
+ Hướng dẫn viên chuyên nghiệp tận tình phục vụ cho đoàn suốt hành trình.
+ Khăn lạnh, nước suối Aquafina  (01 khăn, 01 chai/ ngày).
+ Bảo hiểm với tiêu chuẩn số cho trường hợp tối đa là 20 triệu đồng/ 1 khách/ 1 vụ.(Có danh sách đính kèm)
GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM
+ Phụ thu phòng đơn, điện thoại, giặt ủi trong khách sạn, các chi phí cá nhân khác.
+ Quà tặng phẩm trường học.
+ Chi phí xe ôm tham quan Đảo
+ Tiền típ Bác tài và HDV. Thuế VAT, bia, nước ngọt…
- Giá vé trẻ em:
+ Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 01 vé.
+ Trẻ em từ 05 đến 10 tuổi 50% của người lớn  (Tiêu chuẩn: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình).
+ Trẻ em từ 04 tuổi trở xuống: Không tính vé, gia đình tự lo cho bé.


VNTOUR- SẮC MÀU DU LỊCH VIỆT

Đăng nhận xét

Du Lịch Độc Thân

 
Top